Tìm hiểu Bồn Nước SƠN HÀ

Tin tứcThời gian gửi:23/39/2018
Bồn nước inox SƠN HÀ được sản xuất như thế nào ? Bồn nước SƠN HÀ có an toàn cho sức khỏe của người sử dụng hay không ? Đây là điều băn khoăn của hầu hết khách hàng đang có ý định mua sắm bồn nước SƠN

Sản phẩm Bồn Nước SƠN HÀ bao gồm hai dòng sản phẩm chính là bồn nước inox đứng và bồn nước inox ngang phục vụ nhu cầu chứa nước sinh hoạt hộ gia đình và các công trình xây dựng.

  • Bồn đứng và bồn ngang với dung tích từ 500 đến 30.000 lít. Sản phẩm gọn nhẹ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, rất phù hợp với nhu cầu chứa nước sinh hoạt của mỗi gia đình và các công trình xây dựng lớn. Trong đó, sản phẩm bồn nước dung tích 1.000 lít và 1.500 lít là chủng loại được tiêu thụ mạnh nhất, chiếm hơn 80% sản lượng tiêu thụ năm 2010.

Bon nuoc Son Ha hiện được sản xuất bằng vật liệu SUS 304,( Mà inox SUS 304 là là vật liệu chuyên dùng để chế tạo ,sản xuất thiết bị,vật dụng chứa đựng sử dụng đặc biệt trong ngành thực phẩm và y tế) trên dây chuyền công nghề của Nhật Bản và hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế Iso 9001:2008, giúp sản phẩm có độ cứng vững và độ bền rất cao.Inox 304 có hàm lượng Niken tối thiểu là 8%. Trong các nguyên tố tạo thành Austenitc, thì có nhiều nguyên tố có thể thay thế được Niken để tạo ra khả năng chống ăn mòn. Ví dụ: Chrom (đây là nguyên tố chính tạo nên khả năng chống ăn mòn cho Inox), Mangan (cũng góp phần làm ổn định pha Austenitic), Nitơ cũng góp phần làm tăng độ cứng, Đồng (Cu) cũng góp phần làm ổn định pha Austenitic.

 

Sản phẩm bồn nước Sơn Hà có nhiều kiểu dáng, kích cỡ phù hợp với nhiều căn hộ, gia đình, đảm bảo tiện lợi trong quá trình sử dụng, mang lại thẩm mỹ cho ngôi nhà.

   Với BỒN NƯỚC SƠN HÀ đang và luôn luôn  là sự lựa chọn thông minh,sáng suốt của những khách hàng cực kỳ................................................... khó tính...!

Mời Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với số máy tư vấn bán hàng trên wesite để được mua sản phẩm chính hãng 100% và được hưởng Siêu Khuyến mại .

            Xin trân trọng cảm ơn

BQT:website:www.bonnuocsonha.net

 

Tags
Nhận xét đánh giá
Bình nóng lạnh hay bạn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera, trang bị Kangaroo với Kangaroo với Máy lọc nước hoặc lõi lọc nước chính hãng Ngày nào đó bạn cần Thay lõi lọc nước có thể bạn mua thêm Máy lọc nước chính hãng Karofi rồi thay Lõi lọc nước Karofi cũng là một sự lựa chọn thì Thiết bị lọc nước